Để thuận tiện và làm hài lòng khách hàng khi đặt hàng tại https://dienhoahaiha.vn/, chúng tôi xin phép đưa ra Chính sách giao hàng, đổi hàng và trả hàng hoàn tiền thật chi tiết như sau:
1. Chính sách giao hàng
- Điện hoa Hải Hà sẽ thực hiện đơn hàng sau khi tiếp nhận đầy đủ đơn hàng của khách hàng cung cấp và phần thanh toán như đã thoải thuận.
- Điện hoa sẽ thực hiện đơn hàng dựa theo mẫu và yêu cầu quý khách đặt hàng. Trong trường hợp không có hoa chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để thay thế một loại hoa phù hợp và có giá trị tương đương.
- Thời gian chuyển hoa thường từ 6h-22h hàng ngày. Trường hợp ngoại lệ sẽ trao đổi cụ thể.
- Tùy vào mức độ từng đơn hàng mà đơn hàng có thể được thực hiện trong 30 phút – 1 tiếng với khoảng cách gần. Với khoảng cách xa hơn thì thời gian từ 2-4 tiếng.
- Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng thì có 2 trường hợp.
- Nếu chưa rõ địa chỉ thì Chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận. Trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Điện hoa Hải Hà sẽ gửi đồng nghiệp hoặc người thân nhận hộ và sẽ báo lại người đặt.
- Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng
- Nếu đơn hàng đã được tiến hành thì đơn hàng coi như đã được thực hiện và không được hoàn trả thanh toán.
- Trường hợp đơn hàng chưa tiến hành thì chúng tôi sẽ giữ lại 30% giá trị đơn hàng cho việc xử lý đơn hàng. Sẽ hoàn lại 70% giá trị đơn hàng cho quý khách.
- Trường hợp không đúng địa chỉ hoặc thay đổi địa chỉ
- Trường hợp không đúng địa chỉ, sai địa chỉ Điện Hoa Hải Hà lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian.
- Nếu địa chỉ mới xa quá so với địa chỉ đã cung cấp mà có phát sinh phí thì chúng tôi sẽ liên hệ người đặt hàng nhờ hỗ trợ.
- Trường hợp người nhận là khách VIP, bệnh nhân cách ly
- Với người nhận là khách VIP khó có thể gặp trực tiếp để trao tặng thì chúng tôi sẽ gửi lễ tân hoặc người khác có thẩm quyển nhận hộ và có xác nhận.
- Với người bệnh cách ly thì sẽ được gửi cho bảo vệ hoặc bộ phận có chức năng nhận hộ bệnh nhân.
- Trường hợp đơn hàng được đặt có ý xấu chúng tôi từ chối nhận đơn hàng.
- Điện hoa Hải Hà không gửi điện hoa trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
2. Chính sách đổi/ trả hàng
- Giao hàng không đảm bảo thời gian theo yêu cầu đơn hàng và không thông báo trước.
- Sản phẩm không đúng màu sắc và số lượng như thỏa thuận trước khi gửi đơn hàng.
- Sai thông điệp hoặc lời chúc theo yêu cầu đơn hàng.
Trường hợp không được đổi hoặc trả
- Người nhận không nhận (từ chối nhận điện hoa)
- Sai địa chỉ gửi tới nhưng không hoặc chưa cung cấp địa chỉ mới và quá thời gian lưu lại là 6 tiếng.
- Thời gian khiếu nại đơn hàng sau 24h từ khi điện hoa được chuyển phát sẽ không được giải quyết.
- Sản phẩm có lỗi do khách hàng gây nên.
Cam kết chất lượng
- Để giữ uy tín của khách hàng và của Điện Hoa Hải Hà, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lược trước khi chuyển phát, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ đơn hàng trước đặt và khi ký nhận.
Thời gian & thủ tục đổi trả
- Khi có khiếu nại, đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Dienhoahaiha.vn (qua số 0919 25 3139 hoặc qua email sale@dienhoahaiha.com. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.
3. Thụ tục đổi/trả
Hai bên sẽ cùng trao đổi để:
- Trả hoặc bồi thường bằng tiền mặt theo % giá trị đơn hàng.
- Trả hoặc bồi thường bằng sản phẩm theo thỏa thuận hai bên.